Bảng báo giá cửa thép chung cư mới nhất 2020


Bạn đang muốn tìm hiểu về giá cửa chung cư? Bạn đang băn khoăn không biết giá cửa thép có đắt không? Để bạn có thể rõ hơn về giá chúng tôi gửi tới bạn bảng báo giá cửa thép chung cư hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn cho ngôi nhà mình mẫu cửa ưng ý và giá cả hợp lý nhất.

Bạn nên sử dụng loại cửa thép nào cho chung cư?



Hiện nay trên thị trường dòng cửa thép vân gỗ đang được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị sản xuất cũng như thi công lắp đặt là vô cùng khó khăn, bởi trên thị trường hàng giả, hàng nhái rất nhiều.

Cửa thép vân gỗ Koffmann hiện đang là dòng cửa được sự tin tưởng của nhiều gia đình hiện nay. Với thiết kế, mẫu mã đẹp cùng với đó là giá cả phải chăng cửa thép Koffmann luôn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thường thi những gia đình chung cư thường lựa chọn lắp đặt cho mình cửa song sắt bên ngoài để bảo vệ, tránh sự hỏi thăm của những vị khách không mời mà đến. Tuy nhiên giờ đây bạn không cần sử dụng cửa sắt như vậy nữa mà cửa thép hoàn toàn có thể đáp ứng được không những vậy còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Vậy giá cửa thép chung cư có đắt không?



Giá cửa thép vân gỗ Koffmann được tính dựa trên phào đơn, phào kép, cửa nhà bạn là cửa 1 cánh hay 2 cánh hay 4 cánh. Với mỗi loại cửa sẽ có những giá khác nhau mà cũng tùy vào kích thước cửa nhà bạn to hay nhỏ mà giá cửa cũng thay đổi theo kích thước. Giá cửa được tính theo m2 do vậy cửa nhà bạn càng to thì giá càng cao và ngược lại cửa nhà bạn nhỏ thi giá cũng thấp.

Vì giá được báo tính theo m2 nên không phải cửa nào cũng có giá cố định, vì vậy để được báo giá một cách chính xác nhất thì chúng tôi khuyến khích bạn nên đến trực tiếp showroom gần nơi bạn nhất để được trực tiếp báo giá cũng như trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm tại showroom.

Hiện nay Koffmann có đại lý phân phối trên khắp cả nước, bạn có thể lựa chọn cho mình những đại lý gần nhất để được báo giá cũng như tư vấn tốt nhất.

Nếu bạn ở Thái Bình bạn có thể qua Công ty xây dựng Bảo Khánh theo địa chỉ: 45/B7 Đường Lê Quý Đôn – Trần Lãm – TP Thái Bình hoặc bạn có thể gọi điện theo hotline: 093.446.2223

Hy vọng với những chia sẻ trên chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất.


Nhận xét