Có nên sử dụng cửa thép vân gỗ không ngôi nhà của bạn?


Cửa là một trong những phần quan trọng trong các ngôi nhà, kể cả khi đó là những nơi ít đi lại thì chủ nhà cũng luôn muốn lựa chọn cho mình một chiếc cửa sao cho phù hợp nhất vì vể thẩm mỹ cũng như tính an toàn của sản phẩm. Cũng chính vì sự quan trọng đó mà trên thị trường cũng có rất nhiều hãng sản xuất và đa dạng các chủng loại cửa như cửa nhôm kính, cửa thép vân gỗ, cửa gỗ, cửa nhựa... Vậy có những lý do nào mà bạn có nên dùng cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà của bạn.

Khả năng cách âm, chống cháy tốt



Do vật liệu và cấu tạo đặc biệt của cửa thép vân gỗ giúp cho cửa có khả năng cách âm cũng như khả năng chống cháy tốt.

-   Cửa thép vân gỗ được cấu tạo đặc biệt 2 mặt cánh là 2 tấm thép mạ điện, ở giữa là lớp giấy tổ ong càng khiến cho khả năng cách âm và cách nhiệt trở nên tốt hơn bao giờ hết. Vì vậy cửa thép vân gỗ có khả năng cách âm và chống cháy vô cùng tốt.

-  Ngoài ra còn kết hợp với gioăng cao su và doorsill giúp cho cửa đóng khin khít, tạo không gian riêng biệt cũng như ngăn chặn khả năng lây nan cháy cho các khu vực khác.

- Đặc biệt ngoài lớp sơn vân gỗ thì bản chất cửa thép vân gỗ Koffmann có cấu tạo và kết cấu không khác gì so với cửa chống cháy. Điều này càng khiến cho người tiêu dùng tin tưởng vào khả năng chống cháy cũng như cách âm của dòng cửa này.

Bền đẹp theo thời gian


Cửa thép vân gỗ được cung cấp bởi Koffmann được sơn tĩnh điện vân gỗ với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo mang lại màu sắc cực đẹp, không bị phai màu, không cong vênh theo thời gian. Ngoài ra cửa cũng vô cùng đa dạng về màu sắc của cửa sẽ đáp ứng được mọi gu thẩm mỹ của khách hàng.

Cửa thép vân gỗ có chất lượng và độ bền cao trong môi trường đặc biệt như nước, ẩm ướt đảm bảo không bị hư, mục và biến dạng cũng như cong vênh hay co ngót dưới tác động của mặt trời trực tiếp. Thời tiết tại Việt Nam chúng ta mùa hè có ánh nắng gay gắt, nhiệt độ cao, mùa mưa thì mưa dài, mưa dầm. Vì vậy cửa thép vân gỗ rất phù hợp để thay thế các dòng cửa khác trong điều kiện thời tiết này.

Khả năng chống trộm hiệu quả



Cửa được làm từ thép do đó khả năng chống trộm của cửa càng tốt hơn. Bên cạnh đó cửa được sử dụng khoá do đó sẽ mang lại sự an toàn tuyệt dối cho ngôi nhà của bạn. Ngăn chặn những tên trộm không thể rình rập tới ngôi nhà của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Cửa thép vân gỗ có tốt không?

Cửa thép vân gỗ có giá thành hợp lý


Điều cuối cùng khiến người tiêu dùng quan tâm đó là chi phí đầu tư, ngân sách cho bộ cửa. Như các sản phẩm cửa gỗ quý thì dòng sản phẩm này có giá thành cao. Nếu như so sánh về tính chống cháy, khả năng cách âm, độ bền của sản phẩm thì dòng cửa thép chắc hẳn sẽ có lợi thế hơn hẳn so với cửa thép. Ngoài ra giá thành bạn phải bỏ ra để có được bộ cửa thép vân gỗ so với những ưu điểm mà chúng mang lại cho bạn là vô cùng xứng đáng.

So với các thương hiệu khác cửa thép vân gỗ Koffmann có giá cả 
cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường phải đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất.

Cuối cùng với những lý do trên mong rằng có thể trả lời cho câu hỏi có nên dùng cửa thép vân gỗ không? Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được mẫu cửa thép gỗ đẹp ưng ý nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Chúc các bạn thành công!


Nhận xét