Cửa phòng ngủ nên làm chất liệu gì tốt nhất


Hiện nay nội thất phòng ngủ đang được nhiều gia đình quan tâm. Trong đó cửa phòng ngủ nên làm chất liệu gì được nhiều chủ nhà băn khoăn và không biết nên làm bằng chất liệu gì là tốt nhất. Vì vậy dưới đây là những chất liệu mà chúng tôi tổng hợp và đưa ra để các bạn tham khảo và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. 

1. Cửa phòng ngủ gỗ tự nhiên


     Đây được coi là dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng lựa chọn của thị trường cửa. Các sản phẩm bằng gỗ tự nhiên có khả năng cách âm khá tốt. Với khả năng chịu lực tốt bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này làm cửa phòng ngủ. Đồng thời vật liệu gỗ tự nhiên mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng, và phù hợp với nhiều không gian sống hiện nay.
     Tuy nhiên các sản phẩm bằng gỗ dễ bị mối mọt nếu không xử lý ngay từ khâu đầu hay trong quá trình sử dụng lắp đặt ở những nơi ẩm thấp. Giá thành sản phẩm gỗ tự nhiên cũng khá cao do ngày càng khan hiếm.

2. Cửa phòng ngủ gỗ công nghiệp

    Các sản phẩm gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên. Tuy nhiên cửa công công nghiệp lại không cong vênh hay co ngót như gỗ tự nhiên. Vì là cửa gỗ công nghiệp – nhân tạo cho nên nó rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Nhưng tuổi thọ cửa lại không cao trong môi trường nước, ẩm ướt dễ bị biến dạng cong vênh hay co ngót khi bị tác động trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời.
3. Cửa nhôm kính phòng ngủ


Cửa được làm từ nhôm kính có tỉnh ổn định khá cao, chịu được điều kiện thay đổi của thời tiết. Cửa nhôm kính cũng có khả năng cách âm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, tránh tác động từ khí hậu bên ngoài đem đến cho gia chủ cảm giác yên tĩnh, thoải mái hơn.
Về kiểu dáng người sử dụng có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên cửa nhôm kính lại không được người sử dụng nhiều bởi nó khá yếu và chất lượng cửa dễ bị xuống cấp sau 1 – 2 năm sử dụng.

4. Cửa phòng ngủ thép giả gỗ 



Điểm nhấn của các sản phẩm cửa thép vân gỗ đó là bề mặt cửa được làm giả gỗ hiện đại và sang trọng. Các sản phẩm cửa thép đều được xử lý qua nhiều công đoạn như xử lý bề mặt, chống gỉ sét, oxi hoá, phủ vân gỗ lên bề mặt như gỗ thật mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho người dùng.
Mặc dù bề ngoài giống với cửa gỗ đến 90% tuy nhiên bởi cấu trúc lõi thép bên trong cho nên cửa thép vân gỗ mang trong mình những đặc tính mà cửa gỗ cũng như các loại cửa thông thường khác khó có thể có được.
Vì được làm bằng thép nên độ bền của sản phẩm khá cao, hầu như không bị ảnh hưởng bởi khí hậu, thời tiết, mối mọt hay trầy xước. Nhờ những đặc tính nổi trội này mà cửa thép vân gỗ đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng thay cho các sản phẩm bằng gỗ, nhựa, inox..
Hiện nay trên thị trường sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann đang được nhất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Bảo Khánh – tự hào là đại lý cửa thép uy tín chất lượng của Koffmann.
Trên đây là một vài thông tin giúp bạn chọn được những loại cửa phòng ngủ phù hợp với chính ngôi nhà của bạn. Với những thông tin hữu ích này hy vọng bạn có thể tự đánh giá và đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất.


Nhận xét